Nghề nghiệp - Công việc Blog nghề nghiệp

Hướng dẫn tra cứu Mã số Thuế cá nhân mới nhất 2020

  • by mr.T 19/04/2020
  • 1,793

Từ tháng 3 năm 2020, website tncnonline.com.vn tra cứu MST đã ngưng hoạt động, để tra cứu mã số thuế doanh nghiệp và cá nhân, chúng ta cần truy cập địa chỉ trang web khác. Có được mã số thuế, chúng ta có thể tra cứu thuế thu nhập cá nhân đã nộp.

Khi truy cập vào trang web trên, sẽ có thông báo như sau:

Nhưng khi click vào trang web thuedientu.gdt.gov.vn thì ở đây chỉ có thông tin, thông báo liên quan tới thuế, không có chỗ để chúng ta tra cứu nhanh Mã số thuế. Vậy, để tra cứu MST, chúng ta phải làm sao?

Các bạn hãy truy cập vào http://tracuunnt.gdt.gov.vn

Đây là địa chỉ web tra cứu mã số thuế mới của tổng cục thuế Việt Nam. Ngay trang chủ sẽ có 2 Tab thông tin cho các bạn, một là tra cứu doanh nghiệp, hai là tra cứu cá nhân nhân.

Ở tab đầu tiên, khi bạn nhập số chứng mình thư của một người, hệ thống sẽ thống kê những doanh nghiệp do người này đứng tên:

Ở tab thứ 2: Thông tin về người nộp thuế TNCN (Thu nhập cá nhân), tab này khi nhập số chứng minh thư, sẽ thông kê Mã số thuế cá nhân. 

NHƯ VẬY, TRÊN ĐÂY LÀ CÁCH ĐỂ TRA CỨU MÃ SỐ THUẾ CÁ NHÂN / DOANH NGHIỆP MỚI NHẤT 2020.

Nếu có thắc mắc gì liên quan đến thuế cá nhân, mã số thuế cá nhân, các bạn có thể comment bên dưới. Chúc các bạn làm việc vui vẻ, thành công!

tra cuu mst tncn

tra cuu mst ,

tra cứu mã số thuế,

tra cuu mst ca nhan

thuế tncn đã nộp


Bạn đang xem bài viết tại chuyên mục Blog nghề nghiệp của Website Trung Trịnh. Nếu thấy bổ ích, hãy bấm like và share để chia sẻ cho mọi người cùng xem nhé!

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC