Thiết kế website SEO / SEM / Marketing website

Tổng hợp 1001 cách tăng lượt truy cập (traffic) cho website dễ nhất

  • by mr.T 24/04/2020
  • 1,608

Ngày nay, với tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, mọi ngành nghề, dịch vụ đều có thể mở website để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, kinh doanh trực tuyến. Tuy nhiên, nhiều khách hàng gặp phải một vấn đề, đó là mở website ra, cập nhật nội dung lên, nhưng không ai biết đến website, không có lượt truy cập vào website.

Việc cập nhật những nội dung hay, chất lượng lên website chưa phải là đủ, cần phải tìm những giải pháp khác để quảng bá website. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện, ngân sách để chạy những chiến dịch quảng cáo, quảng bá tốn phí cao. Đọc bài viết dưới đây, có thể giúp các bạn giải quyết được phần nào vấn đề, tổng hợp những cách để tăng lượt truy cập vào website theo cách dễ nhất, tiết kiệm chi phí nhất


* TẠO NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH, EVENT KHUYẾN MÃI, HẤP DẪN TỪ MÔI TRƯỜNG OFFLINE:

1. Tận dụng ưu đãi theo mùa (ví dụ: Giáng sinh, Lễ Tạ ơn, Halloween,…) để tăng khả năng bạn được tìm thấy trong những dịp này.

2. Tặng các phiếu giảm giá, phiếu mua hàng cho những khách hàng mới.

3. Hướng khách hàng offline đến môi trường online: Có thể tặng một voucher mua online khi khách hàng đến mua offline, tặng quà miễn phí, tài liệu liên quan tới website của bạn

4. Tạo các event, chương trình khách hàng thân thiết, mà muốn tham gia phải điền vào form trên website.

5. Sử dụng email hoặc số điện thoại thu thập được của khách hàng, gửi thư cảm ơn hoặc giới thiệu chương trình ưu đãi mới, nhớ hãy đính kèm địa chỉ website của bạn vào nhé.

6. Tạo chương trình giới thiệu liên kết, tạo mã giới thiệu trên website, cho phép khách hàng giới thiệu website cho bạn bè và khách hàng sẽ được thưởng (hoa hồng, điểm thưởng, voucher,....)


* MARKETING OFFLINE ĐỂ THU HÚT KHÁCH TRUY CẬP VÀO WEBSITE

7. Tham gia vào các sự kiện và viết về trải nghiệm sự kiện trong bài blog của bạn.

8. Tìm kiếm cơ hội nói chuyện trước công chúng trong ngành của bạn.

9. Thêm mã QR vào tài liệu in ấn của bạn (ví dụ: danh thiếp, áp phích, post card, tờ rơi,…) để đưa mọi người đến trang web của bạn.

10. Hỗ trợ các tổ chức địa phương để đảm bảo cộng đồng của bạn biết thương hiệu và trang web của doanh nghiệp.

11. Gắn sticker và/hoặc decal trên xe ô tô cá nhân hoặc công ty của bạn để quảng bá trang web.

12. Trả tiền cho các vị trí quảng cáo địa phương trên báo, ghế dài, sự kiện thể thao,… để quảng bá trang web (trường hợp có ngân sách)

13. In địa chỉ trang web lên hàng hóa, hóa đơn

14. Gửi thư trực tiếp và đặt địa chỉ trang web của bạn trong nội dung thư.

15. Làm đồng phục và ghi địa chỉ web lên đồng phục

16. Ghi địa chỉ trang web lên bảng hiệu công ty, bảng hướng dẫn,....

17. Tham gia các sự kiện kết nối doanh nghiệp, hội nhóm có liên quan đến ngành nghề của bạn

18. Hỗ trợ một tổ chức từ thiện địa phương bằng cách xây dựng một một hoạt động ý nghĩa hoặc quyên góp một phần tiền của bạn, đổi lại thương hiệu của bạn sẽ được đề cập trên website của tổ chức đó, hoặc sẽ xuất hiện trên bài báo địa phương.

19. Liên hệ với trạm tin tức địa phương để giới thiệu công ty của bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực ngành mà bạn đang hoạt động

20. Tham gia Tổ chức Thương mại địa phương hoặc các nhóm kinh doanh khác.


Bạn đang xem bài viết tại chuyên mục SEO / SEM / Marketing website của Website Trung Trịnh. Nếu thấy bổ ích, hãy bấm like và share để chia sẻ cho mọi người cùng xem nhé!

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC